Lạnh nhạt sau khi ghi bàn, Lukaku bị nghi ngờ về động lực thi đấu

Romelu Lukaku ghi bàn duy nhất, giúp Man Utd vượt qua Bournemouth với tỷ số 1-0, và tránh bị Man City nới rộng cách biệt về điểm số ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Everton không mừng bàn thắng, dù pha lập công giúp anh giải cơn khát bàn thắng kéo dài bốn trận.

Hành động này của chân sút 24 tuổi lập tức bị đặt dấu hỏi. Trên Twitter cá nhân, huyền thoại bóng đá người Anh Gary Lineker viết: "Lukaku lập công nhưng không mừng bàn thắng. Có thực là cậu ấy đang cố gắng ghi điểm không?"

lanh-nhat-sau-khi-ghi-ban-lukaku-bi-nghi-ngo-ve-dong-luc-thi-dau

Lukaku không mừng bàn thắng vào lưới Bournemouth. Ảnh: PA.

Một tài khoản khác thì bình luận: "Lukaku đã chơi như thế nào mà phải từ chối mừng bàn thắng? Những điều như thế tại sao không xuất hiện ở những trận đấu lớn? Đây chỉ là Bournemouth thôi".

"Liệu Lukaku có nghĩ là chúng tôi phải cầu xin anh ta mừng bàn thắng không?" là nhận xét của một người khác. 

Cựu cầu thủ Everton bị chỉ trích nặng nề sau trận thua Man City với tỷ số 1-2 hôm 10/12. Anh là người chạm bóng cuối cùng trước khi David Silva mở tỷ số, sau đó phá bóng đập lưng Chris Smalling để Nicholas Otamendi ghi bàn quyết định.

Trong năm trận đã đấu với nhóm đội mạnh ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ ghi 25 bàn mùa trước đều tịt ngòi. Lukaku bị chê là có thói quen tàng hình ở những trận đấu lớn, và chỉ giỏi bắt nạt những đội bóng yếu.

Thắng Nguyễn

Không có phản hồi nào tới bài "Lạnh nhạt sau khi ghi bàn, Lukaku bị nghi ngờ về động lực thi đấu"

Đăng nhận xét