Công ty giặt thảm công nghiệp - giặt thảm chuyên nghiệp nhất hà nội


Công ty TNHH CT Nhà Sạch Hà Nội – Tự tin khẳng định là công ty giặt thảm công nghiệp chuyên nghiệp nhất Hà Nội bởi những lí do sau:

  1. Phục vụ 24/7.
  2. Giá cả hết sức cạnh tranh.
  3. Dịch vụ giặt thảm vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và được đào tạo một cách bài bản.
  4. Quy trình làm việc khép kín, không gây ảnh hưởng tới nội thất xung quanh.
  5. Luôn hoàn thành đúng tiến độ làm việc đối với mọi hợp đồng lớn nhỏ, đảm bảo đem lại sự hài lòng cho khách hàng
  6. Thiết bị giặt thảm và hóa chất chuyên dụng không gây độc hại cũng như ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ.

công ty giặt thảm công nghiệp chuyên nghiệp
Giặt thảm công nghiệp ( hình minh họa)

Đến với công ty giặt thảm Nhà Sạch Hà Nội các bạn sẽ được phục vụ một cách tận tình nhất, chúng tôi luôn đề cao chất lượng giặt thảm lên hàng đầu. Mỗi tấm thảm sau khi được giặt bởi đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi đều trở nên sạch như mới, bạn sẽ ngỡ ngàng và tưởng rằng đây là tấm thảm mới mua chứ không phải tấm thảm trải sàn mà bạn đã dùng bấy lâu nay.

 Chúng tôi nhận giặt tất cả các loại thảm trải sàn, giặt thảm công nghiệp, giặt thảm văn phòng công ty… Với quy trình làm việc như sau:

1.      Nhân viên trực điện thoại sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng
2.      Sau đó khách sẽ được tư vấn 1 cách nhiệt tình và hẹn lịch giặt thảm
3.      Công ty giặt thảm Nhà Sạch sẽ cử nhân viện đến địa điểm đã hẹn
4.      Chúng tôi sẽ chuẩn bị máy móc và hóa chất để phục vụ cho việc giặt thảm
5.      Di chuyển các vật dụng không cần thiết ra một nơi riêng biệt để không bị ảnh hưởng và tạo không gian làm việc thuận tiện nhất.
6.      Giặt thảm bằng máy giặt chuyên dụng. Và bàn giao kết quả cho khách hàng!


Với những lí do trên, chúng tôi tin rằng bạn đã có câu trả lời về công ty giặt thảm công nghiệp chuyên nghiệp nhất là công ty nào rồi chứ!

Đừng ngại ngùng, hãy nhanh tay nhấc máy và gọi điện ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0989452219 để được tư vấn về dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp nhất và chúng tôi sẽ báo giá giặt thảm cho các bạn.

Mail: hanoi.dichvuvesinh@gmail.com

Bạn có thể yên tâm là giá giặt thảm của công ty giặt thảm Nhà Sạch Hà Nội hết sức cạnh tranh, bạn sẽ không phải lo lắng và đi so sánh giá với các công ty khác! Bởi chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất với giá rẻ nhất!

Không có phản hồi nào tới bài "Công ty giặt thảm công nghiệp - giặt thảm chuyên nghiệp nhất hà nội"

Đăng nhận xét