Quế Vân không buồn khi bị so sánh thua kém Hà Hồ

Nữ ca sĩ nhận được nhiều câu hỏi về tình bạn với Hồ Ngọc Hà trong buổi họp báo ra mắt MV mới tại TP HCM.

 Chiều 20/1, Quế Vân ra mắt MV mới mang tên Đi qua thương nhớ tại TP HCM.

 Xuất hiện tại buổi họp báo, Quế Vân khoe dáng quyến rũ với trang phục cầu kỳ của nhà thiết kế Hoàng Hải.

 Đi qua thương nhớ là sản phẩm âm nhạc mới được Quế Vân đầu tư kỹ lưỡng để giới thiệu với khán giả sau khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Bài hát do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác và ấp ủ khá lâu trước khi quyết định đưa cho Quế Vân thử thể hiện.

 Trong MV, Quế Vân đóng cặp cùng Nhan Phúc Vinh thành một đôi tình nhân. Tuy chỉ vừa quen nhau, cả hai nhanh chóng thân thiết và dễ dàng nắm bắt kịch bản để diễn xuất, đặc biệt ở những cảnh quay lãng mạn, cử chỉ tình cảm.

 Nhan Phúc Vinh cũng thử sức hát đôi câu trong MV. Thừa nhận bản thân không có thế mạnh về ca hát, anh vẫn quyết tâm làm liều vì lời mời từ Quế Vân. "Nói thật, lúc theo dõi lại MV, tôi như 'nổi da gà' khi đến đoạn mình hát đó" (cười).

 Trong buổi họp báo, Quế Vân cũng nhận được nhiều câu hỏi về tình bạn lâu năm với Hồ Ngọc Hà. Khi bị so sánh sự nghiệp kém phát triển hơn bạn thân, nữ ca sĩ Hà thành cho biết chị không cảm thấy buồn tủi. Ngược lại, chị vui mừng cho những thành công sự nghiệp mà Hà Hồ gặt hái được.

 Vì bận việc riêng, Hồ Ngọc Hà không thể đến tham gia buổi họp báo. Tuy vậy, Quế Vân vẫn vui đùa: "Bạn thân đâu phải lúc nào cũng cần gặp mặt nhau. Quan trọng, mình luôn theo dõi ủng hộ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống chứ nhỉ".

 Siêu mẫu Minh Trung, ca sĩ Minh Thư sóng đôi đến chúc mừng Quế Vân.

 Ưng Hoàng Phúc cũng là người bạn lâu năm của nữ ca sĩ.

 Nam Cường lịch lãm bên "một nửa hoàn hảo" của mình.



Không có phản hồi nào tới bài " Quế Vân không buồn khi bị so sánh thua kém Hà Hồ"

Đăng nhận xét