Nhận đặt hàng bánh trung thu tự làm, bánh trung thu handmade


Năm nào cũng vậy, cứ đến khoảng tháng 7 tháng 8 âm lịch là người người nhà nhà tấp nập chuẩn bị cho "Tết Trung Thu", dù nhà giàu hay nghèo đều cố gắng chuẩn bị cho gia đình mình một đôi bánh nướng bánh dẻo thật đẹp, trước hết là để thờ cúng tổ tiên, sau là thể hiện một nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Hiện nay để tìm một hiệu bán Bánh Trung Thu không hề khó, nhưng không phải người tiêu dùng nào cũng biết chọn cho mình một sản phẩm thật an toàn và chất lượng vì thông tin về thực phẩm bẩn, thiếu an toàn ngày một nhiều.

Vài năm trở lại đây, do lo ngại những vấn đề đó, nhiều chị em đã tự mày mò làm Bánh Trung Thu tại nhà. Làm bánh Trung Thu không quá khó, nhưng đòi hỏi phải có sự cẩn thận, tỉ mẩn.


làm bánh trung thu
Bánh trung thu do chính tay mình làm đấy

Mùa trung thu năm nay, mình quyết định sẽ tự làm bánh trung thu để cho ra  lò những chiếc bánh thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt là rất đảm bảo vệ sinh. Vậy các mẹ có nhu cầu thưởng thức bánh trung thu handmade thì liên hệ với mình ngay nhé.

Mình chỉ làm bánh khi có đơn đặt hàng nên bánh đảm bảo không có chất bảo quản, phẩm màu độc hại, mới ra lò là đến tay khách hàng ngay. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho các bé nhà mình thưởng thức.

Mình up giá và mã lên để mọi người tham khảo nhé!


bánh trung thu handmade
Bảng giá bánh trung thu

Đơn đặt hàng mình sẽ bắt đầu nhận từ tháng 7.
Mẹ nào có nhu cầu đặt hàng thì alo cho mình theo số điện thoại:

hoặc liên hệ qua email:
banhtrungthuhandmade@gmail.com
( Các mẹ nhớ đặt cọc trước 50% giá trị đơn hàng cho mình nhé)

Chúc tất cả mọi người có một mùa trung thu vui vẻ, ý nghĩa bên gia đình và người thân!

Một số hình ảnh:


giá bánh trung thu
bánh trung thu 2014
Bánh trung thu handmade

Không có phản hồi nào tới bài "Nhận đặt hàng bánh trung thu tự làm, bánh trung thu handmade"

Đăng nhận xét